แนะนำ! ทริปดำน้ำสมุย แบบประหยัด สัมผัสประสบการณ์การดำน้ำในราคาสุดคุ้ม!

แนะนำ! ทริปดำน้ำสมุย แบบประหยัด สัมผัสประสบการณ์การดำน้ำในราคาสุดคุ้ม!

แนะนำ! ทริปดำน้ำสมุย แบบประหยัด สัมผัสประสบการณ์การดำน้ำในราคาสุดคุ้ม!
แนะนำ! ทริปดำน้ำสมุย แบบประหยัด สัมผัสประสบการณ์การดำน้ำในราคาสุดคุ้ม!

1. สัมผัสประสบการณ์ดำน้ำชมปะการังสุดคุ้ม ด้วยทริปดำน้ำสมุย ในราคาประหยัด

สัมผัสประสบการณ์ดำน้ำชมปะการังสุดคุ้ม ด้วย ทริปดำน้ำสมุย ในราคาประหยัด
สัมผัสประสบการณ์ดำน้ำชมปะการังสุดคุ้ม ด้วยทริปดำน้ำสมุย ในราคาประหยัด

ใครที่มีแพลนอยากจะไปเที่ยวสมุย ดำน้ำชมปะการัง และธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ใต้น้ำ รวมถึงชมน้ำทะเลใส หาดทรายขาว พร้อมกับไปเที่ยวหมู่เกาะต่างๆ ทำกิจกรรมแบบ One Day trip แต่มีงบไม่สูงมากจะต้องทำเช่นไรดี บอกเลยว่าเรามีทางออก

เพียงแค่เที่ยวโดยการซื้อโปรแกรมทัวร์เกาะสมุยแบบ One Day Trip ในราคาหลักพัน คุณจะได้ทั้งเที่ยวชมทะเลสวยๆ ตามหมู่เกาะต่างๆ รวมไปถึงกิจกรรมดำน้ำลึกสมุย , ดำน้ำเกาะสมุย ที่คุณเลือกได้ตามต้องการ ที่สำคัญจ่ายไม่แพงอย่างที่คิดอย่างแน่นอน

2. การเลือกทริปดำน้ำสมุย ด้วยการซื้อโปรแกรมทัวร์ นั้นดีอย่างไร?

การเลือก ทริปดำน้ำสมุย ด้วยการซื้อโปรแกรมทัวร์ นั้นดีอย่างไร?
การเลือกทริปดำน้ำสมุย ด้วยการซื้อโปรแกรมทัวร์ นั้นดีอย่างไร?

สำหรับคนที่สนใจอยากจะมาทริปดำน้ำสมุย แต่พึ่งเคยมาเป็นครั้งแรก ยังไม่รู้ว่าที่สมุยมีที่ไหนน่าเที่ยวบ้าง หรือหากว่าต้องการจะมาดำน้ำเกาะสมุย จะต้องไปดำที่ไหนดีจุดไหนดี ถึงจะได้ชื่นชมปะการังสวยๆ ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดไป

ถ้าหากคุณเลือกใช้บริการโปรแกรมทัวร์สมุย จะช่วยให้การเที่ยวเกาะสมุยสุดประทับใจมากยิ่งขึ้น เพราะคุณไม่ต้องเสียเวลาค้นหาแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ไม่ต้องเสียเวลาหาเรือเพื่อไปตามเกาะต่างๆ แถมไม่ต้องหาอุปกรณ์ในการดำน้ำเองอีก

การเลือกซื้อโปรแกรมทัวร์ คุณสามารถเลือกได้เลยว่าจะไปที่ไหน และมีที่ไหนที่มีดำน้ำตื้น ดำน้ำลึกสมุย ที่มีปะการังสวยๆ ซึ่งคุณไม่ต้องเสียเวลาในการหาที่เที่ยว แค่เลือกทริปดำน้ำสมุยที่ต้องการ ที่สำคัญเลือกเวลาเลือกวันได้อีกด้วย และถ้าใครไม่สะดวกเดินทางมาท่าเรือเอง บริษัทฯ ทัวร์ก็ยังมีบริการรถรับส่ง คอยให้บริการแบบครบสับ จะเลือกแบบลงเครื่องปุ๊บมีรถคอยบริการเลย หรือจะเลือกขึ้นจากทางโรงแรมก็ง่าย

และในการเลือกซื้อทัวร์คุณยังได้เที่ยวแบบสนุกสุดคุ้มตลอดทั้งวันแบบ จ่ายเพียงหลักพันก็เที่ยวได้ จะไปดำน้ำเกาะสมุย ราคาเบาๆ พร้อมอุปกรณ์ดำน้ำให้แบบครบครัน หรือจะไปเที่ยวชมธรรมชาติ เดินเล่นชิวๆ บนหาดทรายขาว ก็ทำได้ตามต้องการ และในระหว่างวันยังมีอาหาร พร้อมเครื่องดื่มคอยให้บริการจนจบทริปอีกด้วย ไม่เรียกว่าเที่ยวแบบสุดคุ้ม แต่ราคาสบายกระเป๋าคงจะไม่ได้

3. ทริปดำน้ำสมุย แบบประหยัด ควรจะเลือกทัวร์แบบไหนดี?

สำหรับการเที่ยวดำน้ำเกาะสมุย ราคามีให้เลือกหลายรูปแบบ เริ่มต้นตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพัน มีให้เลือกบริการทั้งแบบดำน้ำเกาะสมุย แบบครึ่งวัน หรือจะดำน้ำแบบเต็มวันพร้อมออฟชั่นเสริมที่เลือกเองได้ จะเลือกดำน้ำตื้น ดำน้ำลึกสมุย ที่เกาะไหนก็เลือกได้ ซึ่งถ้าใครที่อยากรู้ว่าถ้าหากต้องการเลือกทริปดำน้ำสมุย ควรเลือกแบบไหนดี ที่ได้ราคาประหยัด แต่ได้ประสบการณ์เที่ยวสมุยได้สุดคุ้มมากที่สุด

ทริปดำน้ำทัวร์เกาะเต่า เกาะนางยวน เดินทางโดยเรือ Speed Boat ด้วยงบ 1,700 บาท

3.1 ทริปดำน้ำทัวร์เกาะเต่า เกาะนางยวน เดินทางโดยเรือ Speed Boat ด้วยงบ 1,700 บาท

ใครที่สนใจกิจกรรมดำน้ำตื้น ต้องไม่ควรพลาด โปรแกรมทัวร์เกาะเต่า เกาะนางยวน  ที่คุณจะได้เลือกดำน้ำดื่มด่ำกับธรรมชาติของโลกใต้ทะเลที่สวยงาม และเพลิดเพลินกับการดำน้ำตื้นถึง 2 จุด ในหนึ่งวัน พร้อมเดินเที่ยวชมวิวทะเลแหวก ถ่ายรูป เล่นน้ำ อาบแดด ครบจบในหนึ่งวัน

ทริปดำน้ำเกาะอ่างทอง เกาะหมู ด้วยเรือ Speed Boat หรือเรือใหญ่ เริ่มต้นดำน้ำเกาะสมุย ราคา 900 – 1,700 บาท

3.2 ทริปดำน้ำเกาะอ่างทอง เกาะหมู ด้วยเรือ Speed Boat หรือเรือใหญ่ เริ่มต้นดำน้ำเกาะสมุย ราคา 900 – 1,700 บาท

เที่ยวดำน้ำตื้นชื่นชมความสวยงามของธรรมชาติใต้ท้องทะเลที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง จะเลือกเดินทางโดยเรือใหญ่ หรือว่าเรือ Speed Boat ก็เลือกได้ตามต้องการ ซึ่งคุณจะได้สัมผัสธรรมชาติและเกาะต่างๆ กว่า 42 เกาะ พร้อมกับทะเลสาบน้ำเค็มสีมรกตที่โอบล้อมด้วยหุบเขากลางทะเลที่เกาะแม่เกาะ และนอกจากการดำน้ำตื้นแล้ว ยังมีกิจกรรมพายเรือคายัค ลอดถ้ำค้นหาความงดงามของแก่งหินและน้ำทะเลสีสวยใส และยังมีจุดชมวิวมุมสูง ที่เกาะวัวตาหลับ ที่สามารถเห็นทัศนียภาพที่สวยงาม

ทริปดำน้ำเกาะแตน เกาะมัดสุม (เกาะหมู) แบบเช่าเหมาเรือหางยาว หรือ Speed Boat เริ่มต้นที่ 2,700 – 9,000 บาท ขึ้นอยู่ที่จำนวนท่านที่ร่วมเดินทาง

3.3 ทริปดำน้ำเกาะแตน เกาะมัดสุม (เกาะหมู) แบบเช่าเหมาเรือหางยาว หรือ Speed Boat เริ่มต้นที่ 2,700 – 9,000 บาท ขึ้นอยู่ที่จำนวนท่านที่ร่วมเดินทาง

เกาะแตน เกาะมัดสุม หรือที่ใครๆ ก็จะคุ้นเคยกันในชื่อ “เกาะหมู” เป็นเกาะที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก จะเลือกดำน้ำตื้น หรือจะดำน้ำลึกสมุย เลือกทัวร์ที่เกาะแตน เกาะมัดสุม คุณจะได้ชื่นชมทัศนียภาพของแนวปะการัง ชมฝูงปลาน้อยใหญ่ใต้โลกท้องทะเลที่สวยงาม ไม่แพ้หมู่เกาะไหนๆ ในสมุยเลยก็ว่าได้ แถมไฮไลท์สำคัญของเกาะมัดสุม ก็คือการได้ไปให้อาหารและถ่ายรูปกับบรรดาหมูน้อยใหญ่ ที่อาศัยอยู่บริเวณชายหาดอีกด้วย ได้ทั้งทริปดำน้ำสมุย ได้ทั้งทัศนียภาพที่สวยงามแบบ 360 องศา ที่จ่ายในราคาสบายกระเป๋า

เป็นเช่นไรกันบ้างกับทริปดำน้ำเกาะสมุย แต่ละสถานที่ที่เรานำมาแนะนำ บอกเลยว่าถ้าเลือกใช้บริการแบบโปรแกรมทัวร์ คุณจะได้เที่ยวกันแบบจุใจ แต่ไม่ต้องจ่ายแพง ก็ได้ทั้งความสนุก เพลิดเพลินตลอดทริปเลยก็ว่าได้ ถ้าใครที่ต้องการเที่ยวคุ้ม ในราคาประหยัดต้องไม่ควรพลาด

และถ้าหากใครที่สนใจจะไปเที่ยวดำน้ำเกาะสมุย ราคาประหยัด แต่ไม่รู้จะเลือกเที่ยวกับทัวร์ไหนดี เราแนะนำ SMILE SAMUI TOUR ที่เดียวครบจบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะสนใจทัวร์สมุยรูปแบบไหน เลือกใช้บริการที่นี่ได้เลย รับรองทัวร์ได้คุ้ม แบบประหยัดตลอดทริปอย่างแน่นอน

สำหรับท่านใดที่ต้องการ  ทริปดำน้ำสมุย สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ SMILE SAMUI TOUR ได้ทาง LINE ID : @smilesamauitour หรือจะติดต่อทางเบอร์ 081-676-2343 ได้ทันที หากสนใจ ดำน้ำลึกสมุย , ดำน้ำเกาะสมุย, ดำน้ำเกาะสมุย ราคาประหยัด หรือบริการรูปแบบไหนสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ เรายินดีให้บริการ