พาตะลุย! ทัวร์เกาะนางยวน แบบครบเครื่อง ดำน้ำ ถ่ายรูป หรือชิลล์ริมหาด

พาตะลุย! ทัวร์เกาะนางยวน แบบครบเครื่อง ดำน้ำ ถ่ายรูป หรือชิลล์ริมหาด

พาตะลุย! ทัวร์เกาะนางยวน แบบครบเครื่อง ดำน้ำ ถ่ายรูป หรือชิลล์ริมหาด
พาตะลุย! ทัวร์เกาะนางยวน แบบครบเครื่อง ดำน้ำ ถ่ายรูป หรือชิลล์ริมหาด

1. ตะลุยเที่ยวเกาะนางยวน แบบครบเครื่องในหนึ่งวัน กินเที่ยว ถ่ายรูป ดำน้ำดูปะการัง ชมชายหาด

ตะลุย ทัวร์เกาะนางยวน แบบครบเครื่องในหนึ่งวัน กินเที่ยว ถ่ายรูป ดำน้ำดูปะการัง ชมชายหาด
ตะลุยเที่ยวเกาะนางยวน แบบครบเครื่องในหนึ่งวัน กินเที่ยว ถ่ายรูป ดำน้ำดูปะการัง ชมชายหาด

ทัวร์เกาะนางยวน แบบสนุกสุดมันในวันเดียว แต่ได้ความสนุกแบบครบเครื่อง ไม่ว่าจะเดินชิลล์ริมหาด ชมธรรมชาติแสนสวย หรือจะถ่ายรูป ดำน้ำดูธรรมชาติใต้น้ำ แต่ไม่อยากจ่ายแพง บอกเลยว่าการเลือกเที่ยวแบบโปรแกรมทัวร์ ถือว่าตอบโจทย์มากที่สุด เพราะนอกจากคุณจะได้เที่ยวตามโปรแกรมแบบจุกๆ แล้วยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำอีกเพียบ

ซึ่งใครที่สนใจอยากจะไปเที่ยวเกาะนางยวน 1 วัน จากสมุย แต่ไม่รู้จะเลือกเที่ยวแบบไหนดี อยากเที่ยวแบบหนึ่งวันแต่ได้ครบทุกความสนุก โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าเวลาจะไม่พอ สำหรับการทัวร์เกาะนางยวน จากเไหกาะเต่า ให้สนุกนั้นควรจะเลือกทัวร์แบบไหนดี เรามีทัวร์ดำน้ำเกาะนางยวน มาแนะนำ

2. เกาะนางยวน มีอะไรน่าสนใจบ้าง?

เกาะนางยวน มีอะไรน่าสนใจบ้าง?
เกาะนางยวน มีอะไรน่าสนใจบ้าง?

เกาะนางยวน เกาะสวรรค์แดนใต้ ที่ใครๆ ต่างก็เลือกไปเที่ยวเป็นอันดับต้นๆ โดยเกาะนางยวนนั้น เป็นเกาะขนาดเล็ก ที่ตั้งอยู่ในอำเภอเกาะพงัน จังหวัดสุราษฏร์ธานี ลักษณะของเกาะจะมีขนาดเล็กๆ 3 เกาะเชื่อมต่อกัน ทำให้เกาะนางยวนได้กลายเป็นทะเลแหวกและชายหาด 3 แห่งขึ้นมา

นอกจากทะเลแหวกที่จัดว่าขึ้นชื่อแล้ว เกาะนางยวนยังเป็นแหล่งดำน้ำตื้นชมปะการังและสัตว์น้ำนานาพันธ์ที่มีชื่อเสียงอีกด้วย และความสวยของเกาะนางยวนยังไม่ได้จบเพียงแค่นั้น ยังเป็นเป็นเกาะที่ชมพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตกได้สวยงามอีกด้วย

สำหรับการเลือกทัวร์เกาะนางยวนนั้นสามารถมาเที่ยวได้ตลอดทั้งปี แต่ช่วงที่สวยที่สุดก็จะเป็นช่วงกุมภาพันธ์ไปจนถึงเมษายน แต่ใครที่จะสะดวกช่วงเวลาไหนก็เลือกเที่ยวได้ตามต้องการ รับรองว่ามาแล้วสุดประทับใจอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะบรรยากาศอันเงียบสงบ ธรรมชาติสวยๆ หรือจะอาหารอร่อย เหมาะแก่การมาพักผ่อนชาร์จแบตให้กับร่างกายเป็นที่สุด

3. ทัวร์เกาะนางยวน ทัวร์ดำน้ำ เลือกทัวร์แบบไหนจึงจะครบเครื่อง แต่จ่ายด้วยราคาสบายกระเป๋า

ทัวร์เกาะนางยวน ทัวร์ดำน้ำ เลือกทัวร์แบบไหนจึงจะครบเครื่อง แต่จ่ายด้วยราคาสบายกระเป๋า
เที่ยวเกาะนางยวน ทัวร์ดำน้ำ เลือกทัวร์แบบไหนจึงจะครบเครื่อง แต่จ่ายด้วยราคาสบายกระเป๋า

ใครที่กำลังวางแผนจะมาทัวร์เกาะเต่า เกาะนางยวน 1 วัน จากสมุย แต่อยากได้โปรแกรมเที่ยวแบบครบเครื่องไม่ว่าจะ ดำน้ำดูปะการัง ถ่ายรูป ชมธรรมชาติ บอกเลยว่าการเที่ยวแบบซื้อโปรแกรมทัวร์ทั้งคุ้ม ทั้งครบรสในทริปเดียว แถมจ่ายเพียงหลักพัน ซึ่งการซื้อโปรแกรมทัวร์นั้นจะได้อะไรบ้าง เรามาดูกัน

  • ในการเลือกโปรแกรมทัวร์ คุณจะไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง เพราะในช่วงเวลาทัวร์เกาะนางยวน ก็จะมีรถรับส่งถึงที่พัก และยังมีเรือ Speed Boat คอยให้บริการจนถึงเกาะ
  • มีอาหารและเครื่องดื่มคอยให้บริการตลอดการทัวร์
  • ในระหว่างการเดินทาง ก็จะมีกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะการเดินชมธรรมชาติ ถ่ายรูป ชมวิวทะเลแหวก หรือใครที่ชื่นชอบทัวร์ดำน้ำ ก็สามารถเลือกบริเวณจุดดำน้ำได้เลย รับรองว่าคุณจะได้ดูปะการังและธรรมชาติใต้น้ำอันอุดมสมบูรณ์
  • หลังจากที่ทำกิจกรรมดำน้ำเสร็จ คุณก็ยังสามารถเล่นน้ำ เดินชมชายหาดทั้ง 3 เกาะนางยวน และพักผ่อนริมชายหาดชมบรรยากาศทะเลสวยๆ ได้ตามต้องการอีกด้วย
  • จบจากทัวร์เกาะนางยวน เป็นที่เรียบร้อย ก็มาต่อกันด้วยการเดินทางไปยังเกาะเต่า สนุกสนานกับกิจกรรมดำน้ำตื้น ที่อ่าวม่วง อ่าวตาโต๊ะ หรืออ่าวอื่นๆ บริเวณใกล้เคียง ตามแต่สภาพอากาศในช่วงนั้นๆ คุณจะได้สัมผัสสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลและแนวปะการังอันสวยงาม ก่อนที่จะจบทริปในหนึ่งวัน
 ทัวร์ดำน้ำ ดูปะการัง บนเกาะนางยวน
ทัวร์ดำน้ำ ดูปะการัง บนเกาะนางยวน

เรียกได้ว่าเลือกเที่ยวแบบซื้อโปรแกรมทัวร์ สนุกสุดคุ้มกว่าอย่างแน่นอน ซึ่งใครที่กำลังสนใจอยากจะทัวร์เกาะเต่า เกาะนางยวน 1 วัน จากสมุย ไม่ควรจะมองข้ามเป็นอันขาด เพราะคุณไม่ต้องเสียเวลาในการหาเรือเพื่อเดินทางเอง ไม่ต้องมองหาจุดดำน้ำเอง ที่สำคัญไม่ต้องกังวลเรื่องเดินทางอีกด้วย และไม่ต้องจ่ายแพง แต่คุณได้ความสนุกแบบครบรสในหนึ่งวันเลยก็ว่าได้

สำหรับใครที่อยากจะซื้อทัวร์เกาะนางยวน จากเกาะเต่า แต่ไม่รู้จะเลือกซื้อที่ไหนดี ถึงจะได้การบริการสุดประทับใจ เราขอแนะนำให้เลือกใช้บริการกับ SMILE SAMUI TOUR ทัวร์นำเที่ยวที่จะทำให้การทัวร์เกาะนางยวน สุดประทับใจมากยิ่งขึ้น เริ่มต้นจ่ายเพียง 1,700 บาท เที่ยวได้ครบตามโปรแกรมใน 1 วัน

ซึ่งราคาที่จ่ายยังรวมไปถึงบริการรับส่งจากที่พักมายังท่าเรือ รวมถึงมัคคุเทศก์นำเที่ยว บริการอาหารเช้าอาหารเที่ยง เครื่องดื่มและผลไม้ตามฤดูกาลอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอยังมีเสื้อชูชีพและอุปกรณ์ดำน้ำตื้นให้ด้วย และในราคาหลักพันนี้ก็ยังมีการประกันอุบัติเหตุให้พร้อม คุณจึงสามารถเที่ยวได้อย่างจุใจ แม้มีเวลาในการเที่ยวเพียง 1 วัน ก็เก็บรายละเอียดได้ครบในทริปเดียว

สำหรับท่านใดที่ต้องการทัวร์เกาะนางยวน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ SMILE SAMUI TOUR ได้ทาง LINE ID : @smilesamauitour หรือจะติดต่อทางเบอร์ 081-676-2343 ได้ทันที หากสนใจทัวร์เกาะนางยวน จากเกาะเต่า, ทัวร์ดำน้ำ, ทัวร์เกาะเต่า เกาะนางยวน 1 วัน จากสมุย หรือบริการรูปแบบไหนสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ เรายินดีให้บริการ