[Day trip] ทัวร์เกาะมัดสุม และทัวร์เกาะแตน ด้วยเรือหางยาว ในราคาสุดคุ้ม!

[Day trip] ทัวร์เกาะมัดสุม และทัวร์เกาะแตน ด้วยเรือหางยาว ในราคาสุดคุ้ม!

[Day trip] ทัวร์เกาะมัดสุม และทัวร์เกาะแตน ด้วยเรือหางยาว ในราคาสุดคุ้ม!
[Day trip] ทัวร์เกาะมัดสุม และทัวร์เกาะแตน ด้วยเรือหางยาว ในราคาสุดคุ้ม!

1. ทริปทัวร์เกาะมัดสุม เกาะแตน ด้วยเรือหางยาว ให้สนุกสุดคุ้ม ในราคาสบายกระเป๋า

ทริปทัวร์เกาะมัดสุม เกาะแตน ด้วยเรือหางยาว ให้สนุกสุดคุ้ม ในราคาสบายกระเป๋า
ทริปทัวร์เกาะมัดสุม เกาะแตน ด้วยเรือหางยาว ให้สนุกสุดคุ้ม ในราคาสบายกระเป๋า

เที่ยวทัวร์เกาะมัดสุม เกาะแตนแบบ Day trip แต่ได้มากกว่าความประทับใจ เพราะคุณจะได้เที่ยวแบบครบรส มาพร้อมกิจกรรมแน่นๆ ตลอดทั้งวัน ซึ่งถ้าใครอยากจะทัวร์เกาะแตน เกาะมัดสุม ,ไปเกาะมัดสุมยังไง ให้เที่ยวได้ตลอดทั้งวัน บอกเลยว่าเลือกเที่ยวด้วยการซื้อโปรแกรมทัวร์ และเลือกเช่าเหมาเรือหางยาว จะไปเที่ยวกันแบบหมู่คณะ หรือจะเที่ยวแบบครอบครัว ก็เลือกได้ตามต้องการ

สำหรับใครที่ต้องการจะมาเที่ยวเกาะมัดสุม เกาะแตนด้วยเรือหางยาว ในราคาสุดคุ้ม ควรจะเลือกทัวร์แบบไหนดี เรามีเรือหางยาวไปเกาะมัดสุม พร้อมโปรแกรมทัวร์ดีๆ มาแนะนำ บอกเลยว่าเที่ยวสนุกสุดประทับใจตลอดการท่องเที่ยวอย่างแน่นอน

2. ทำไมทัวร์เกาะมัดสุม (เกาะหมู) และเกาะแตน ถึงได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะสวรรค์ของคนชอบเที่ยว

ทริปทัวร์เกาะมัดสุม เกาะแตน ด้วยเรือหางยาว ให้สนุกสุดคุ้ม ในราคาสบายกระเป๋า
ทริปทัวร์เกาะมัดสุม เกาะแตน ด้วยเรือหางยาว ให้สนุกสุดคุ้ม ในราคาสบายกระเป๋า

ใครที่กำลังจะมีแพลนมาทัวร์เกาะแตน เกาะมัดสุม และอยากจะเที่ยวแบบสนุกสุดคุ้มในหนึ่งวัน แบบใกล้ชิดธรรมชาติ และวิถีชีวิตของคนบนเกาะ ก่อนที่จะทำการเดินทาง เรามาเรียนรู้กันก่อนว่าเกาะที่เราจะไปทัวร์กันนั้น มีอะไรน่าสนใจและมีจุดไหนที่โดดเด่นจนพลาดไม่ได้บ้าง

  • เกาะมัดสุม หรือที่หลายคนจะรู้จักกันในชื่อ ‘เกาะหมู’  ซึ่งเกาะแห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวเป็นจำนวนมาก นอกจากที่เกาะจะมีชายหาดที่สวยงามและมีน้ำทะเลใสแล้ว เกาะนี้ยังมีบรรดาหมูน้อยใหญ่ที่อาศัยอยู่บริเวณชายหาดอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นจุดเช็คอินที่ไปที่เกาะแล้ว จะต้องได้ถ่ายรูปกับหมู หรือจะเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของเกาะ จะเดินชมชายหาดสวยๆ หรือจะว่ายน้ำอาบแดด หรือจะดำน้ำชมปะการัง พายเรือคายัคเที่ยวชมทะเลสวยใส ก็เลือกได้ตามที่ต้องการ ซึ่งถ้าใครชื่นชอบกิจกรรมแบบแน่นๆ เกาะมัดสุมนี่แหละตอบโจทย์ที่สุด
  • เกาะแตน เป็นเกาะที่จัดว่าเป็นเกาะที่มีแนวปะการังและชายฝั่งที่ค่อนข้างอุดมสมบูรณ์ สามารถดำน้ำตื้นได้อย่างเพลิดเพลิน และนอกจากการดำน้ำที่ขึ้นชื่อแล้ว เกาะแตนก็ยังมีเส้นทางธรรมชาติ 4 เส้นทาง ให้เดินชื่นชมและศึกษาธรรมชาติ ไม่ว่าจะเดินชมวิวขึ้นเขาไปไหว้สักการะองค์พระพุทธรูปทันใจ องค์ใหญ่ และอีกมากมาย ใครที่ชื่นชอบธรรมชาติ เที่ยวชมวิถีชาวบ้าน เกาะแตนถือว่าเหมาะกับคุณอย่างแน่นอน สำหรับอาชีพบนเกาะแตนนั้น ชาวบ้านโดยส่วนใหญ่จะทำอาชีพเกษตรกร ชาวประมงพื้นบ้าน และปลูกมะพร้าว และพืชยืนต้นต่างๆ รวมถึงการค้าขายภายในชุมชน ของฝากของที่ระลึก เป็นต้น

หากว่าใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวช่วงสุดสัปดาห์ หรือจะวันหยุดยาว การเลือกทัวร์เกาะแตน เกาะมัดสุม ถือเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่เราอยากจะแนะนำ ที่สำคัญเดินทางสะดวก เลือกเดินทางด้วยเรือหางยาว จะมาเที่ยวเป็นหมู่คณะ หรือจะเที่ยวแบบชิวๆ กับครอบครัว บอกเลยว่าคุ้มกับการเดินทางอย่างแน่นอน แถมการเดินทางก็สะดวก เพียงแค่เลือกใช้บริการแบบซื้อโปรแกรมทัวร์ คุณจะได้ทั้งความสะดวกสบายในการเดินทาง และยังสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้สนุกครบรสอีกด้วย ที่สำคัญงบเริ่มต้นเพียงหลักพันก็เที่ยวได้

3. ทัวร์เกาะมัดสุม ครึ่งวัน ด้วยเรือหางยาว แบบส่วนตัว ได้มากกว่าแค่เที่ยวเกาะ

ทัวร์เกาะมัดสุม ครึ่งวัน ด้วยเรือหางยาว แบบส่วนตัว ได้มากกว่าแค่เที่ยวเกาะ
ทัวร์เกาะมัดสุม ครึ่งวัน ด้วยเรือหางยาว แบบส่วนตัว ได้มากกว่าแค่เที่ยวเกาะ

หากใครที่สนใจอยากจะมาทัวร์เกาะมัดสุม โดยเลือกใช้บริการเรือหางยาว คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ได้สัมผัสทะเลสวยๆ ใช้เวลาเดินทางเพียง 20-30 นาที คุณก็จะไปถึงเกาะขนาดเล็กๆ อันเงียบสงบ จะเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ หรือจะทำกิจกรรมต่างๆ ก็เลือกได้ตามต้องการ ซึ่งการทัวร์เกาะมัดสุม ครึ่งวัน แต่รับรองว่าได้ความสนุกแบบครบรส

สำหรับการเดินทาง ไปเกาะมัดสุมยังไง นั้นเราขอแนะนำให้เลือกเดินทางด้วยเรือหางยาว เดินทางสะดวก ใช้เวลา 20-30 นาทีก็ถึง คุณจะได้สัมผัสการเดินทางใกล้ชิดธรรมชาติกับน้ำทะเลสีฟ้าคราม โดยการเดินทางด้วยเรือหางยาวนั้นเริ่มต้นเพียง 2,700 บาท เดินทาง 1-2 คนแบบเช่าเหมาลำ และยิ่งไปกันหลายคน ราคาเช่าเหมาลำเรือหางยาวก็จะยิ่งถูกลง

ในราคานี้จะรวมอุปกรณ์ดำน้ำตื้น เสื้อชูชีพ น้ำดื่ม และประกันท่องเที่ยว แต่ยังไม่รวมบริการรถรับส่ง อาหารเที่ยง และค่าบริการสถานที่ ก่อนที่จะเดินทางคุณจะต้องเช็คข้อมูลต่างๆ ให้ละเอียดก่อนเดินทาง เพื่อให้การทัวร์เกาะแตน เกาะมัดสุมสนุกและคุ้มมากยิ่งขึ้น

4. การเดินทางเรือหางยาวไปเกาะมัดสุม โดยเช่าเหมาลำจะได้อะไรบ้าง?

การเดินทางเรือหางยาวไปเกาะมัดสุม โดยเช่าเหมาลำจะได้อะไรบ้าง?
การเดินทางเรือหางยาวไปเกาะมัดสุม โดยเช่าเหมาลำจะได้อะไรบ้าง?

สำหรับการเช่าเหมาเรือหางยาวไปทัวร์เกาะมัดสุม ครึ่งวัน จะมีให้เช่าสองรอบต่อวัน คือรอบเช้าเวลา 09.00 น. และช่วงบ่ายเวลา 14.00 น. มีเวลาในการเที่ยวชมเกาะ 4 ชั่วโมง การเดินทางโดยใช้เรือหางยาวจะใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 – 30 นาที มุ่งหน้าสู่เกาะมัดสุม หลังจากที่เดินทางถึงนักท่องเที่ยวสามารถพักผ่อนได้ตามอัธยาศัย หรือจะทำกิจกรรมต่างๆ ก็เลือกได้ตามต้องการ

ไม่ว่าจะเล่นน้ำ นอนอาบแดด ดำน้ำตื้นชื่นชมความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติใต้ท้องทะเล และหมู่ปลานานาพันธ์ที่อาศัยอยู่ตามแนวปะการัง เรียกได้ว่าช่วงเวลา 4 ชั่วโมงเที่ยวได้สนุกสุดคุ้ม ใครชอบถ่ายรูปชมทะเลแบบชิวๆ แบบใกล้ชิดธรรมชาติแบบ 360 องศา หรือจะเดินชมทะเลสวยๆ ชมหมูเล็กหมูใหญ่บนชายหาด ก็เลือกได้ตามต้องการ บอกเลยว่าต้องไม่ควรพลาดในการทัวร์เกาะมัดสุม ถึงแม้จะเป็นเกาะเล็กๆ แต่รับรองว่าคุณภาพไม่เล็กแน่นอน

ถ้าใครที่สนใจอยากจะไปเที่ยวเกาะมัดสุม แต่ไม่รู้จะไปเกาะมัดสุมยังไง เราขอแนะนำให้เลือกทัวร์กับ SMILE SAMUI TOUR คุณจะได้สัมผัสการทัวร์แบบสนุกครบเครื่องจบในที่เดียว ไม่ว่าจะทัวร์เกาะแตน เกาะมัดสุม หรือว่าเกาะไหนๆ ก็เลือกใช้บริการได้เลย และนอกจากบริการทัวร์รอบเกาะแล้วเรายังมีบริการรับส่ง จากที่พักมาท่าเรืออีกด้วย

ก่อนที่จะเดินทางคุณสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการเดินทางก่อนได้เลย ไม่ว่าจะเดินทางรูปแบบไหน รับรองว่าสุดประทับใจตั้งแต่เริ่มเดินทางจนจบทริปอย่างแน่นอน

สำหรับท่านใดที่ต้องการ  ทัวร์เกาะมัดสุม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ SMILE SAMUI TOUR ได้ทาง LINE ID : @smilesamuitour หรือจะติดต่อทางเบอร์ 081-676-2343 ได้ทันที หากสนใจ ทัวร์เกาะมัดสุม ครึ่งวัน , เรือหางยาวไปเกาะมัดสุม, ทัวร์เกาะแตน เกาะมัดสุม ,ไปเกาะมัดสุมยังไง หรือบริการรูปแบบไหนสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ เรายินดีให้บริการ